Trang chủ

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Tiết lộ những điều không thể thiếu trên 1 bao bì

0 nhận xét


Thật ra thì ko có bất cứ 1 quy tắc cứng nói nào để bạn khiến cho theo và tạo ra các thiết kế ra một số bao bì ấn tượng. Tuy nhiên lúc chúng ta nhìn 1 sản phầm sẽ nhận thấy 1 thiết kê như thế nào là thật sự ấn tượng. Tại sao ư ? Bởi vì sẽ luôn có các chi tiết nhất định để góp phần khẳng định sự thành công của thiết kế bao bì nào ấy. Bài viết này sẽ đề cập về những chi tiết thiết kế chính của bao bì sản phẩm và cung cấp lời khuyên dành cho bạn

>>> Tin liên quan: thiết kế nhãn sản phẩm

1. Màu sắc bao bì sản phẩm

Để gây chú ý cho người khác, bạn bắt buộc dùng màu sắc vượt trội và kết hợp được với nhau cho một vài thiết kế. Màu sắc mà bạn chọn cho thiết kế bao bì cũng phụ thuộc vào vài khía cạnh sau : màu sắc theo nhãn hiệu, màu sắc sản phẩm, bao bì sản phẩm. Bạn buộc phải cứng cáp rằng vài màu sắc mà bạn chọn cho bao bì ko bị đối nhau một cách thức lòe loẹt khó nhìn sẽ làm giảm sự hấp dẫn của số đông sản phẩm. một vài màu sắc bạn chọn ví như kết hợp tôt với nhau sẽ hỗ trợ cho nhau làm nổi bật bao bì sản phẩm của bạn trong mắt khách hàng .

2. Đồ họa bao bì

Đồ họa đẹp, dễ nhìn sẽ thu hút sự để ý của khách hàng tới sản phẩm của bạn. Với nghệ thuật photoshop và sự phong phú của hình ảnh minh họa bây giờ, bạn có thể yên tâm về một số chi tiết hỗ trợ cho bao bì sản phẩm. Một hình ảnh đẹp trên bao bì sản phẩm có tác dụng trong việc truyền tải nhanh thông tin và lôi kéo mạnh mẽ sự ưa chuộng của người dùng.

3.Bao bì dễ đọc

Màu sắc và đồ họa đẹp sẽ lôi kéo được người xem , nhưng bao bì của bạn buộc phải được thiết kế thật đơn giản và có thể đọc được trong nháy mắt. quý khách đề cập rằng họ chỉ bỏ Một vài giây để đọc lướt qua vài sản phẩm lúc đi công ty và thời gian đấy là quá ít , chỉ đủ để đọc Vài từ. bởi thế, bạn nên thiết kế dễ đọc và một vài từ thể hiện trên bao bì sản phẩm buộc phải thật cô đọng. Trên bao bì của bạn bắt buộc có logo, nhãn hàng , và 1 số thông tin cần thiết. Với những từ ngữ quan trọng bạn yêu cầu sử dụng cỡ chữ to hơn để có thể đọc được trong khoảng mẹo từ xa . Bạn ko buộc phải chọn một số font chữ chuẩn của Window như Times New Roman,...và cũng tránh tiêu dùng quá nhiều phông chữ như khó nhìn .Điều quan trọng nhất là font chữ buộc phải rõ ràng và dễ đọc để tạo cảm xúc thấp nhất cho người nhìn.

4. Chất liệu

Sau hoàn thành khâu thiết kế, bạn nên lựa chọn thật kỹ chất liệu để in bao bì. vài chất liệu cung ứng rẻ có màu sáng như giấy, PP, PE , nhựa trong,.. Chất liệu đôi lúc cho bạn nhìn thấu được màu và nội dung. Có lúc 1 thiết kế đơn giản in một màu lại khiến vượt trội màu sắc bao bì sản phẩm. một vài chất liệu màu trắng thường làm cho nổi bạn những thiết kế bao bì của bạn, ấy cũng là 1 lựa chọn bạn có thể chú ý.

5. Kích thước bao bì

Kích thước bao bì tùy thuộc vào sản phẩm chi phí mà bạn dề ra.Bao bì buộc phải lớn nhỏ trước sau thế là tùy vào lượng thông tin của sản phẩm.Bạn ko nên thiết kế 1 bao bì quá to trong khí sản phẩm bên trong lại quá nhỏ, nó tạo cho người dùng sau khi dùng cảm thấy bì lừa dối , mặt dù lúc nhìn thấy cực kỳ phong cách.
Bạn cũng có thể thu hút sự để ý bằng một hình dạng khác thường. điều này đòi hỏi bạn yêu cầu đầu tư kinh tế từ khâu thiết kế nhưng cũng ẩn cất đa dạng rủi ro. Bạn cũng có thể dùng hình ảnh và thay đổi thiết kế hình dạng bất thường rồi phối hợp với những màu sắc vượt trội, như vậy bạn sẽ có được một bao bì với thiết kế độc, lạ trong hình dạng đơn thuần.

>>> Bạn đề nghị biết: thiết kế brochure

6. Tính Nhất quán

1 sản phẩm có nhiều đặc điểm, thành phần hay tính năng thiết yếu trên bao bì và điều quan trọng là trên bao bì thương hiệu thiết kế phát huy được mọi vài chi tiết thống nhất và ưng ý với sản phẩm. cho dù có rộng rãi bao bì sản phẩm khác nhau , nhưng lúc nhìn vào bao bì thi liền nhận diện được thương hiệu của bạn. Như vậy, thiết kế bao bì buộc phải tạo ra sự nhất quán và vài dấu hiệu nhận diện doanh nghiệp,doanh nghiệp hoặc một nhãn hiệu.

7. Thông tin địa chỉ

đông đảo những bao bì sản phẩm ngày nay điều có phần lớn thông tin địa chỉ , đấy là 1 điều quan trong nhất và không thể thiếu , vì lúc bắt buộc quý khách có thể địa chỉ trực tiếp để phản ánh , bạn đừng nghỉ đấy là phiền phức mà đó là 1 điều sẽ tạo phải uy tín của bạn , tập đoàn bạn , thương hiệu mà bạn miệt mài vững mạnh . Một thiết bao bì chuẩn thông thường phần này sẽ nằm ở mặt sau hoặc cuối cộng của bao bì . bạn cần phải in rõ ràng các thông tin này , hạn chế bị lòe , không nhìn rõ số diện thoại , shop ,... bạn sẽ mất điểm trong lòng khách hàng .

Thật ra mà nhắc trong thiết kế ko có bất cự sự ràng buộc nào , thế giới luôn thay dổi từng ngày , suy nghĩ và ý tưởng cũng vậy, đôi khi bạn cần nên tao sự khác biêt, nhưng nó không đi qua xa với xu hướng hiện tại, có thể bạn sẽ thành công, nhưng khả năng đấy không cao , nhưng đừng để mình bị ràng buộc bởi bất cứ thứ gì , cuộc sống là của bạn , hãy tự tô diểm nó theo mẹo riêng của mình .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét