trường hợp gây được sự quan tâm cho khách hàng thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. marketing tiếp thị lôi kéo quý khách là 1 bài viết trình bày 4 cách thức giúp bạn chinh phục người dùng. kinh doanh tiếp thị thu hút người dùng Tạo ra ngoại hình…
ví như gây được sự chú ý cho quý khách thì đồng nghĩa bạn đã nắm chắc trong tay phần thắng. buôn bán tiếp thị thu hút người mua là 1 bài viết trình bày 4 cách giúp bạn chinh phục quý khách.
>>> Bạn có biết: thiết kế logo chuyên nghiệp
marketing tiếp thị lôi kéo người mua
Tạo ra ngoại hình đẹp nhất cho sản phẩm hay dịch vụ
"Tốt gỗ hơn thấp nước sơn", nhưng rẻ cả gỗ lẫn nước sơn mới là điều xuất sắc nhất. Bạn nên chuẩn bị thật kỹ để truyền bá tới khách hàng lợi điểm bán hàng độc nhất của mình, cụ thể là một vài gì giúp người dùng phân biệt được sản phẩm hay dịch vụ của bạn (mới lạ hơn, ưu việt hơn) so với hàng hóa của vài nhà cung cấp khác.
gần đây, Jet Blue, Hãng hàng không nội địa của Mỹ đã cho phép phần lớn vài thành viên trong gia đình cùng dồn số lượng dặm bay vào một tài khoản để nâng cao khả năng nhận đổi chuyến bay thưởng.
Trước đó, tập đoàn viễn thông T-Mobile đã thâm nhập vào lĩnh vực dịch vụ âm nhạc đầy tính cạnh tranh tại Hà Lan bằng phương thức cung ứng hàng loạt danh sách bản nhạc thích hợp với hoàn cảnh sinh hoạt cụ thể của người thuê bao. Bằng mẹo "tái đóng nhãn" và khiến cho toàn bộ phương pháp để tất cả người có thể dùng thử dịch vụ một phương pháp dễ dàng, chương trình PR của T-Mobile đã thu hút được số người tham gia cao hơn bảy lần so với mục tiêu ban đầu và sau ấy đạt tỷ lệ hoán đổi các bạn là 12%.
nhắc tới chi tiết tiết kiệm
>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ
nếu bạn tung ra các gói chiết khấu theo số lượng cho một dịch vụ thì bắt buộc tính luôn ra số tiền mà khách hàng có thể tiết kiệm được và thể hiện trên bảng quảng cáo những con số cụ thể cho đông đảo người thấy. Bạn cũng nên cân đề cập đến một vài hiệu ứng dài hạn trong việc đưa ra những chương trình chiết khấu. Hãy tìm cách thức tiếp tục lôi kéo khách hàng đến với bạn sau lúc chương trình giảm giá hết hiệu lực.
đem đến cho người dùng một số khích lệ nhỏ
Cơ hội đón nhận một món hàng hay dịch vụ mới với chế độ khuyến mãi hay tặng quà trong lần sắm hàng tiếp theo có thể lôi kéo được một vài nhóm quý khách mục tiêu đối với Một số sản phẩm và dịch vụ nhất định. Điều bắt buộc ưa chuộng là bạn đừng tặng một số món quà quá xoàng xĩnh. ngoại trừ ra, phải xem xét lại vài chương trình ưu đãi trước đây từng đạt hiệu quả cao để chọn thời điểm thực hiện thêm lần nữa.
Tạo ra cảm giác khẩn trương và cấp bách
Một đợt thử hàng miễn phí hay sự cam kết giúp khách hàng ít gặp rủi ro được xem là một cách hay để thúc giục quý khách hành động.
Mùa hè 2012, eBay ưu đãi cho khách hàng đăng tải việc bán một món hàng trên nền tảng di động của họ hoàn toàn miễn phí trong vòng ba ngày. Hãng viễn thông Boost Mobile lại có chiến lược giữ chân quý khách bằng việc giảm 5 USD cho người dùng mỗi sáu tháng ví như họ thanh toán cước đúng hạn.
ngoài ra, giới tiếp thị cũng có thể dùng cụm từ "hạn chót" hay "số lượng hạn chế" để khuyến khích người mua nhanh chóng hành động.
Nhà bán lẻ trực tuyến eBags thường tạo cảm giác hối hả bằng việc cho khách đang truy cập biết món hàng mà người ấy nhấp chuột vào có bao nhiêu người đang cộng xem và bao nhiêu mẫu hàng tương tự đang chờ đợi khách hàng.
>>> Bạn có biết: thiết kế profile công ty
Trang đặt phòng khách sạn trực tuyến Booking.com cũng dùng chiêu thông báo có bao nhiêu người đã đặt đúng phòng mà khách đang ưa chuộng và còn bao nhiêu phòng có giá tương tự. một số trang bán sách trực tuyến, thậm chí cả website bán vé máy bay của United Airlines lại vận dụng bí quyết giới hạn số lượng thời gian giữ món hàng (hay giữ vé máy bay) mà bạn đã đặt vào rổ tậu hàng của mình nhưng chưa thanh toán. Sau khoảng thời gian đấy, người khác được phép mua món hàng (hay vé máy bay) mà bạn đã đặt.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét