Trang chủ

Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Tìm hiểu một vài lưu ý bổ ích để có một website bán hàng thu hút

0 nhận xét

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp marketing cho các địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc tậu hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của siêu thị hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nức tiếng càng có đủ khả năng để tạo một shop trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị các tính năng tối thiểu cần có. Một logo nức tiếng hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cộng với nút "Mua" là toàn bộ các gì có cho vài thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure chuyên nghiệp






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

rất nhiều người thường quyết định ngay họ thích hay ko thích một website , đó là Tại sao bạn nên lôi kéo sự để ý của họ trong một vài giây phút thứ nhất họ truy cập vào trang web; trường hợp ko họ sẽ tìm đến một địa chỉ online khác với một trang chủ lôi kéo hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng những thỏa thuận sắm bán. Hàng triệu các bạn mua như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ mua bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Vài khách hàng thì bị lôi kéo bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do một số thương hiệu lớn giảm giá. Tuy nhiên đông đảo hầu hết người đều để ý tới một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại chiếc như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán khuyến mãi thường là thứ thứ 1 vài người lướt web tìm kiếm. các cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích khách hàng chi, chi và chi. Chính do vậy, việc đặt một vài banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc yêu cầu làm. Giao hàng miễn phí cũng là điều nhiều người ưng ý. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ ko chỉ cho thị trường địa phương, cho buộc phải bạn yêu cầu tính đến giá thành giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình chi phí giao hàng không bảo đảm, phổ biến địa chỉ thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một vài người mua, việc sắm từ các nhà bán lẻ to và vài liên hệ đã có nhãn hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy trường hợp chẳng phải là tậu hàng số lượng lớn. do vậy giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không phải là rào cản cho vài khách hàng dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí ko có ngày nghỉ bán có thể thấp hơn mua trong những gian hàng và cửa hiệu- đấy là Lý do giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và vài sản phẩm được sử dụng rộng rãi

>>> Bạn có thể biết: thiet ke nhan dang thuong hieu

lúc có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng cáo sản phẩm mới mà người dùng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi tốt nhất để chào hàng. Đừng khiến cho quý khách thấy quá khó để tìm thấy một vài sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Một số sản phẩm mới đang chào bán thấp hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được ưa chuộng. Hãy xem 5 shop trực tuyến nức danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho rất tốt trong việc thu hút sự để ý của khách hàng vào những sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có thương hiệu

chẳng hề lúc nào cũng có thể đoán trước người dùng tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn bắt buộc đặt số đông sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn yêu cầu khiến là lôi kéo phổ biến sự sử dụng rộng rãi và đưa ra lời chào hàng thú vị. cách này sẽ tạo đề nghị sự khác biệt to cho vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm phổ biến. nếu bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự ưa chuộng rất lớn đặc biệt với một vài người mua lần trước tiên truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có tất cả nhà bán lẻ to là những đơn vị sản xuất "mua hàng theo nhãn hiệu". các bạn có thể tìm thấy vật dụng họ phải thông qua vài kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ sắm hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong vài trang thương mại điện tử. Một cửa hàng ko thể nào ko có chức năng giỏ tậu hàng. Biểu tượng giỏ mua hàng phổ biến nhất là một chiếc giỏ đơn thuần hoặc có thể chọn cái gì tương tự cho trang của bạn. rộng rãi liên hệ cũng cung cấp cho người mua một vài tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra rất nhiều đơn hàng trước đây và hiện tại. Bất kỳ các bạn nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. không tính ra, chủ của các tài khoản như vậy có thể nhận các chiết khấu đặc thù từ chủ cửa hàng và tham gia đa dạng chương trình khuyến mãi. ví như bạn sắm hàng tại một liên hệ online to có phổ biến sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) phải có. Điều này cũng thích hợp với người mua tìm mua một sản phẩm đặc trưng mà họ chỉ cần xác định trang web của bạn có hay ko để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

một vài trang web thương mại điện tử bán hàng cho nhiều các bạn từ phổ biến nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo cách thức họ thích. Hơn nữa, cũng có những hạn chế khoa học đối với phương pháp thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đấy là Lý do tại sao buộc phải xác định rõ lựa chọn phương pháp thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một số website thương mại điện tử không chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi liên hệ thanh toán hóa đơn của quý khách và địa chỉ giao hàng trong cùng quốc gia. địa chỉ trực tuyến thông thường dùng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền khi giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc cần ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua các ví dụ sau, khía cạnh thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một bí quyết dễ nhận diện.





7. các liên kết tới một số trang mạng xã hội

Người ta đề cập rằng tất cả 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau lúc lướt qua vài trang mạng xã hội. Người ta có xu hướng lấy ý kiến đông đảo. vài trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi rẻ nhất, giả dụ không muốn kể là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn yêu cầu liên quan đến tất cả vấn đề. Hơn nữa, các tài khoản trên mạng xã hội đem đến cơ hội hoàn hảo để tự cải thiện: các cùng đồng mạng có thể giúp xác định quý khách tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm người mua mới là những người chưa quen với vài địa chỉ trực tuyến. Đối với các liên hệ trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Bật mí đến quý khách sản phẩm mới nhất hoặc một số chương trình bán hàng đặc trưng nhắm đến vài thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy vài ví dụ thành công của việc tiêu dùng mạng xã hội.





8. Số di động shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua mua trực tuyến, người dùng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng máy tính xách tay để thực hiện giao dịch mà không còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên khi xảy ra vấn đề, khách hàng sẽ đề nghị ai đó để thảo luận về việc này. Đây là chính là Do đâu nhu yếu một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là các hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người dùng. nếu việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, đề nghị buộc phải phân phối dịch vụ khách hàng 24 giờ để giải quyết phần đông các thắc mắc trước lúc mua và sau lúc mua. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi khiến cho việc của họ hoặc tại nhà, chính vì vậy mà sắm bán- và bất kỳ yêu cầu nào kèm theo- có thể đến bất kỳ lúc nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến phân phối hỗ trợ quý khách nhanh chóng và chuyên nghiệp đông đảo khi gần như nơi.





9. Bản đồ đi đến cửa hàng

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn buộc phải có cho các cửa hàng trực tuyến có các đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. đa dạng các bạn thận trọng thích tìm kiếm cửa hàng trên thực tế trong website để tìm địa điểm liên hệ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc yêu cầu bên trên hoặc dưới của trang. ví như liên hệ này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ tốt để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm cửa hàng đặc thù theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc địa chỉ. Hãy xem xét các thanh tìm kiếm địa chỉ trên một vài trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là vài hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người mua yên tâm khi sắm tậu tại trang mạng này. vài trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. các chứng nhận như vậy giúp các bạn cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. vài khách truy cập đến được thuyết phục hơn để sắm bán trường hợp họ biết rằng một số khía cạnh liên quan đến thanh toán thì không bị ai lưu ý Cũng buộc phải chú ý rằng trustmark không phải là vấn đề đối với vài nhãn hiệu đã có thương hiệu mạnh. Họ không phải đề nghị đi qua một số kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ngoại trừ trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn lợi ích, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín rẻ trên mạng. Hãy sử dụng rộng rãi rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều các bạn mong đợi lúc họ yêu cầu bỏ tiền ra.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét