Trang chủ

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Mách nhỏ những cách thức về nhãn hàng làm cho phần lớn người

0 nhận xét

"Trong thời đại hiện nay, chúng ta bắt buộc đến vài câu chuyện để thiết kế vài thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% khách hàng cảm thấy mang cảm tình và với xu thế tậu những sản phẩm ẩn chứa một vài nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Nguyên nhân Lý do vì sao hiện nay một số thương hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy làm cho thế nào để nội dung của nhãn hiệu phát triển thành nổi bật giữa vô số các nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại bây giờ, chúng ta cần đến vài câu chuyện để khiến những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

những marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như bây giờ - đều là một vài nghệ thuật gia trong việc đề cập chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ hiện nay, một câu chuyện có thể chạm tới trái tim khách hàng nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. một vài chuyên gia PR & tiếp thị biết rằng ko ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính vì thế họ đã và đang ra sức nói vài câu chuyện hoàn hảo về nhãn hiệu.

làm cách nào để tạo bắt buộc một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng đề cập gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nhắc thôi thì chưa đủ, bạn buộc phải khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn thông minh như thế nào theo 1 phương pháp tự nhiên nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm tới nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đấy. Sau đấy, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung thứ hai.

Cuối cộng, các người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? đa số những người phụ nữ đó đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ không tính của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của quý khách

cách thứ hai là bạn phải để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến cho thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cộng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. dùng các nhân vật với liên kết mang người dùng hoặc thể hiện tính cách nhãn hiệu

người dùng với xu hướng mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. trường hợp họ thấy một vài PR về một số nhân vật có liên quan đến cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn siêu cao. Cụ thể, bạn có thể sử dụng một vài câu chuyện của các bạn hiện nay để thu hút các bạn mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này đề cập về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều tiêu dùng đồ của Patagonia và cách mà thương hiệu này phát triển thành một phần cuộc sống của một số nhà thám hiểm này. phương pháp thức nhắc chuyện gợi sự quan tâm tới quần áo nhưng vẫn không làm cho lu mờ lời vài nhân vật.

4. khiến cho nổi bật lợi ích

thiết kế logo đẹp

Nêu tiện lợi của vài sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn phải đề nghị làm nổi bật chúng theo một cách thức thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa rẻ nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ngoại trừ việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện dụng nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy khó khăn như bây giờ là thực sự là 1 thách thức cực kỳ lớn lớn, tuy nhiên nếu bạn làm cho được thì đấy chắc chắn là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy đề cập một số câu chuyện thật hay nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét