Trang chủ

Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Tìm hiểu Quy trình thiết kế – In ấn profile nhà hàng

0 nhận xét

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Mách nhỏ nhà hàng xuất sắc bạn yêu cầu một quy trình thiết kế rẻ. Dưới đây, chúng tôi xin Mách nhỏ quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ kinh doanh, bán hàng quan trọng trong hoạt động buôn bán của mỗi công ty. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, nhà hàng yêu cầu tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • một vài tiêu chí phải thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • vài công việc yêu cầu chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp chế tạo thông tin cho đọc kém chất lượng, tạo sự để ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung phải chăng, cách thực hiện dưới đây được Sao Kim tiêu dùng trong một số dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên một số dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc giả, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, phong cách, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau lúc cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện số đông nội dung profile đến từng yếu tố. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành những thông điệp buôn bán hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục các bạn, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn yêu cầu thể hiện phổ biến hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật nhiều năm kinh nghiệm thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh nên được đầu tư kỹ lưỡng. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự ưa chuộng của người mua và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm khiến rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi.
các khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đấy cũng được thực hiện kỹ càng. Hình ảnh của bạn không các tiêu dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

lúc đã có mọi một số nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp toàn bộ một vài nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

những điểm đề nghị để ý trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế buộc phải ấn tượng, thời trang.
  • Hình ảnh nên thể hiện được thông điệp nên truyền tải và ưa thích với bối cảnh.
  • một vài trang yêu cầu đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • ko tiêu dùng quá phổ biến font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn buộc phải đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ bắt buộc đủ lớn và dễ đọc.
  • sử dụng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile nhà hàng. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cộng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy mẹo của profile công ty

Quy cách: Profile doanh nghiệp thường sử dụng một số form chiếc khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. mẹo đóng gáy phụ thuộc phổ biến vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn mẹo đóng gáy dập ghim. Còn ví như là một cuốn profile nhiều trang, bí quyết dán gáy sẽ làm cho profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có nhiều lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. ví như bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến cho ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

không tính giấy Couches có thể tiêu dùng nhiều loại giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

khoa học in ấn profile

In profile Bật mí tập đoàn hay một vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng phương thức in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên những tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. lúc sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc khiến cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

điểm cộng của việc in offset là chất lượng hình ảnh siêu cao và dễ gia công hơn so với một số loại hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp yêu cầu số lượng in nên đủ lớn (thông thường từ 1000 bản) để Seo hóa về mức giá.

Trên đây là quy trình để thiết kế và phân phối profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng trường hợp cụ thể. lúc thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, nhiều năm kinh nghiệm và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu cạnh tranh (đôi lúc công ty mất rộng rãi năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) trở nên khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của vài siêu thị lớn. nếu bạn yêu cầu sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét