Trang chủ

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile tập đoàn

0 nhận xét

Dưới đây là Một số quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile nhà hàng. Sao Kim xin Mách nhỏ để bạn tham khảo.

1. công ty tôi đã có website vậy thiết yếu kế profile để làm cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như bây giờ suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: logo thuong hieu

Hãy khoan đã. ko phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về nhà hàng bạn. Vả lại người dùng sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website không hề có tác dụng lúc mà người mua của bạn không kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với khoa học internet

chẳng hề có sự lạc hậu nào. những phương tiện truyền thông hiếm lúc thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện nay, chúng ta chứng kiến phổ biến hơn một vài chiếc quảng cáo in ấn. Internet không thể và không bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ phải tặng profile cho vài các bạn thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn tránh doanh thu của mình thì mới buộc phải hạn chế tặng profile cho gần như đối tượng liên quan. Càng PR phổ biến, bạn càng có nhiều người mua. bởi thế, hãy dành profile của bạn cho càng phổ biến người càng thấp.

4 . In ấn profile là siêu tiêu hao

Bạn có thể sử dụng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá tiền đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang lại cho bạn các bạn mới và doanh thu mới. do đó chẳng hề có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . nhà hàng tôi cực kỳ nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần phải có kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. vài nhà hàng lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy trường hợp bạn cũng có một profile giỏi, nhà hàng bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: thiet ke logo dep

6 . Đính kèm phần lớn hầu hết thiết bị vào profile

các bạn của bạn có ko quá 10 phút để Mách nhỏ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa tất cả rất nhiều thiết bị vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, một số bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ làm khách quá tải và không thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật nhiều vào profile

bắt buộc nhớ các bạn xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì thế hãy dùng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho quý khách. Nội dung văn bản yêu cầu cô đọng, súc tích.

Trên đây là các quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này ko ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách thức gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét