Trang chủ

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bạn có hiểu Profile hoặc hồ sơ năng lực nhà hàng là gì?

0 nhận xét

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ tới bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile siêu thị – một trong một vài tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng bậc nhất với tất cả doanh nghiệp. Chủ đề này sẽ bắt đầu với các bài viết:

  • Profile nhà hàng là gì?
  • Tạo sao nhu yếu kế profile công ty?
  • những lợi ích mà profile nhà hàng đem đến.
  • Quy trình thiết kế profile công ty
  • Thắc mắc thường gặp khi thiết kế profile tập đoàn
  • những quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
  • 10 điều cần làm cho để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn hợp lý
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực tập đoàn xây dựng
  • vài dòng hồ sơ năng lực tập đoàn tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho tập đoàn bạn

Hãy cộng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile doanh nghiệp là gì? mẹo phân biệt vài mẫu ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile công ty là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: thiet ke logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile công ty Thủ Đô]
Một cuốn profile siêu thị có thể có đa dạng vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ công ty, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile tập đoàn được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tiết lộ tóm tắt về công ty, lĩnh vực kinh doanh, một vài ưu thế, sản phẩm – dịch vụ, khách hàng và vài dự án của nhà hàng đã thực hiện. Profile siêu thị giúp người dùng Tiết lộ nhanh chóng về tập đoàn. Nó được coi như "bảo bối" được tiêu dùng lúc bán hàng, Tiết lộ năng lực nhà phân phối, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile doanh nghiệp, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile tập đoàn, brochure, catalogue đều là những cái tài liệu được ưa chuộng trong hoạt động buôn bán của một doanh nghiệp. Đôi lúc các tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng làm cho phổ biến người nhầm lẫn.

mẹo phân biệt một vài chiếc tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu sử dụng, đối tượng đọc kém chất lượng, cách thức thiết kế và một số tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi nói về tài liệu marketing. giả dụ mục đích của brochure là để Bật mí về nhà hàng thì ta có thể gọi đó là profile doanh nghiệp, nếu brochure sử dụng để Mách nhỏ về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đó là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Giới thiệu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: logo công ty

Brochure có nhiều quy bí quyết thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể tiêu dùng để Bật mí yếu tố về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực PR, catalogue là tập tài liệu Tiết lộ về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc các thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được dùng để cung cấp thông tin giúp người mua dễ dàng Giới thiệu, so sánh và lựa chọn những sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên đấy là profile công ty là tài liệu thường có tính duy nhất, còn một số tài liệu brochure và catalogue có thể có rộng rãi trong mỗi công ty. Profile là tài liệu tự Giới thiệu doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng cáo Mách nhỏ yếu tố về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Mách nhỏ danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile

phần lớn sự khác biệt trên ko mang tính nên mà chỉ giúp chúng ta có sự tưởng tượng tương đối về từng cái ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe những thuật ngữ trên được dùng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ dòng tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với một vài tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm một vài Lý do vì sao siêu thị bạn cần phải có kế profile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét