Trang chủ

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Lý do thiết yếu kế profile công ty?

0 nhận xét

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có doanh nghiệp từ lâu đã dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả các siêu thị chưa hề thiết kế profile. ví như bạn đang cân đề cập việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì những gợi ý trong bài viết này sẽ rất hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thương hiệu

mẫu thiết kế profile tập đoàn Lotas

Profile doanh nghiệp là dòng tài liệu tự Giới thiệu ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một phương pháp đa dạng nhất bạn tiêu dùng profile khi:

  • Tìm hiểu siêu thị trước đối tác, các bạn tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Bật mí về nhà hàng bạn. Với profile nhà hàng, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước các bạn …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn bắt buộc có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : người mua của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có nên bạn đề nghị trả lời cùng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến về lĩnh vực gì? ở đâu? có mặt trên thị trường từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … giả dụ đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

>>> Tin thêm: thiet ke logo doanh nghiep

  • Giúp người mua, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không các vậy, profile cũng giúp nhà hàng mới thành lập có được hình ảnh chuyên nghiệp và "quy mô" của một vài doanh nghiệp to trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: chẳng hề khi nào người mua cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay các thông tin mình đề nghị. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà khách hàng của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người mua của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ lúc nào, khi nào : quý khách có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Tìm hiểu chào hàng, lúc duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét một vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị dùng cao. các bạn có xu hướng giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như những ấn phẩm PR khác: Đôi khi chúng ta bỏ qua một mẫu PR, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là các tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số giá tiền quảng cáo thường xuyên trường hợp người mua lưu giữ profile của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét