Trang chủ

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải có kế lại logo tập đoàn của bạn

0 nhận xét
Đối với bất kì hình thức khinh doanh nào, điều khó nhất là giữ lại các gì liên quan đến logo của công ty ( thương hiệu). Bởi vì sở thích của ngưởi tiêu dùng thay đổi từng ngày.Bản sắc ( identity ) bạn từng dùng để thu hút khán fake mục tiêu của bạn không thể lôi kéo họ sau một vài năm. bởi vậy đa dạng nhà hàng đã bề ngoài lại logo sao cho ưng ý nhất với hiện tại.

Mặc dù ko phải là nên thay đổi logo doanh nghiệp của bạn tất cả ngày nay và sau đấy, một số nếu tái kiểu dáng logo đẩy một doanh nghiệp thành thay đổi một thương hiệu khác. Thietkelogos.vn xin nói về 5 dấu hiệu buộc phải quan tâm bạn nhu yếu kế lại logo hương hiệu của mình cho phù hợp nhất với ngày nay.

thiết kế lại logo khi nào & Từ đâu ?

các dấu hiệu của logo tập đoàn thành công là những giá trị vĩnh cửu và có một ảnh hưởng lâu dài đối với người dùng. Ta lấy một ví dụ điển hình như logo của công ty Nike đã hàu như ko thay đổi nhắc từ lúc xây dựng thương hiệu năm 1971 bỏi Carolyn Davidson. Chỉ có một số tinh chỉnh rất nhỏ, Nike Swoosh vẫn kiên định tiêu dùng mẫu mã logo đó trong suốt khoảng thời gian bốn thập kỷ.

Tái mẫu mã logo của siêu thị ko phải là một nhiệm vụ dễ dàng với rất nhiều yếu tố đang bị đe dọa. các vấn đề như lòng trung thành của người sử dụng, sự thích hợp và phản ứng của công chúng là một số trong những điều làm cho cản trở cố gắng cải tạo. đó là Lý do vì sao bạn buộc phải đọc bài viết này để có thể nhận ra những dấu hiệu cho thấy việc bạn cần thiết kế lại logo của mình mặc dù chúng tôi chỉ nhắc những điều hết sức cơ bản của vấn đề này – vấn đề tái thiet ke logo để ưa thích với đường hướng buôn bán và những vấn đề tập đoàn đang gặp phải trong hiện nay.

1. Sự nhầm lẫn bản sắc (Confused Identity)
Mục đích của một bản sắc nhãn hàng là làm những đối tượng mục tiêu nhận biết được nhà hàng của bạn và không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào đối với công ty bạn. Nhưng giả dụ bản sắc thương hiệu bị coi là hoàn toàn khó hiểu và mơ hồ, vậy thì nó đã trở thành vô ích đối với bạn.
Lấy một ví dụ thực tế nhé : Logo Thế vận hội London 2012 (Olympics London) đã bị chỉ trích và phê bình đa số bởi sự rối rắm, ko liên quan gì đến bản sắc nhãn hàng Thế vận hội.
2. Thông báo thay đổi quyền sở hữu (Change in Ownership)
Dưới sự khó khăn mạnh mẽ của các công ty việc sáp nhập nhà hàng khá nhiều. Hằng năm, các siêu thị hợp tác hoặc sáp nhập với nhau để tồn tại trong môi trường buôn bán. Nhưng khi điều này xảy ra, nó có nghĩa là khách hàng của bạn cũng nên được báo hiệu về sự thay đổi trong quyền sở hữu với một logo được ngoại hình lại.
khi JPMorgan và Chase Manhattan Bank bắt tay sáp nhập với một cái tên mới được gọi là JPMorgan Chase. Điều này cũng dẫn đến sự ra mắt của một logo của tập đoàn này để thông báo cho người dùng việc sáp nhập.
3. Thay đổi sự tập trung (Change in Focus)
lúc một nhà hàng tìm phương pháp mở rộng hoạt động của mình hoặc thay đổi khu vực tập trung(phân khúc thị trường) điều này cũng cần là cho người dùng nhận thức được sự chuyển đổi này. Ví dụ sự gia nâng cao cái sản phẩm hoặc mở rộng nhãn hiệu sẽ dẫn tới một thay đổi trong mục đích kinh doanh của doanh nghiệp.
Một giả dụ cụ thể nhé. Starbucks – một doanh nghiệp cà phê siêu nức tiếng thành lập năm 1971, đã bề ngoài lại một logo mới tươi tắn và hiện đại nhân dịp kỷ niệm lần thứ 40. Từ đâu cho việc 'tân trang' lại bản sắc công ty là họ đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới và mở rộng hơn nữa những hình thức kinh doanh khác. bởi thế yêu cầu bắt buộc một bản sắc có thể bật mí sự thay đổi của siêu thị trong sự tập trung mới.
4. Sự phản đối của người mua (Customer Objection)
người dùng là nguồn sức mạnh to nhất của nhãn hiệu. Họ có khả năng ảnh hưởng đến đa số cơ chế của mỗi công ty(hoặc tổ chức). do đó, bạn ko thể đủ khả năng để khiến người dùng của bạn vượt qua bất kỳ thay đổi ko mong muốn. giả dụ người dùng bắt đầu phản đối logo của doanh nghiệp, tiếp theo tôi đảm bảo với bạn rằng bạn bắt buộc sự thay đổi chỉnh sửa lớn với logo của siêu thị bạn cũng có thể là buộc phải sử dụng lại logo cũ.
Hãy xem xét ví dụ của Gap, bề ngoài lại logo của họ sau 40 năm mà không có nghiên cứu thị trường ưa thích.Và logo này chết lâm sàng chỉ sau một tuần ra mắt. những người đam mê thương hiệu bắt đầu ghê tởm chống lại bản sắc mới, do đó Gap đã buộc phải trở lại logo cũ của họ.

5. Sự rắc rối (Widespread Imbroglio)

Đối với một công ty, danh tiếng trên thị trường là một vật dụng chất lượng vô cùng quan trọng để bảo vệ và bảo tồn. Nó có vai trò siêu quan trọng và rất nhạy cảm chỉ một sai lầm nhỏ có thể gây ra các cạnh tranh to cho công ty. ko có ví dụ phải chăng hơn không tính British Petroleum với một vụ tràn dầu to dẫn đến sự tổn hại hình ảnh nặng nề. Người khổng lồ lọc dầu BP đã buộc phải đối mặt với những tranh cãi phổ biến và đã bắt buộc bề ngoài lại logo của siêu thị để khôi phục hình ảnh của mình bị mất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét