Trang chủ

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Tiết lộ Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm nay

0 nhận xét

vài ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong vài hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, vài tập đoàn mới, và sở thích của khách hàng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu hướng để cạnh tranh hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong lúc một vài người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm xuất sắc cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiet ke profile cong ty

quảng bá video là vững chắc ko chẳng phải là một hình thứcmới, với các kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã phân phối tùy chọn PR video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cùng cũng nhận PR video trênGoogle SERPs. đấy là một dấu hiệu cho thấy các bạn đang ngày càng trở nên chấp nhận vài quảng cáo video trực tuyến, và lúc xu thế này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến dòng hình PR video xuất hiện ở các nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, một số khả năng hầu như vô hạn.

2. App đem lại sự bùng nổ của những ứng dụng.



Google đã cung cấp ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho một số ứng dụng phát triển thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm một số chủ siêu thị nhận ra nhiều hơn những lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán kém chất lượng di động, cũng như tiện lợi cho người dùng smartphone, nhưng ngay sau đó, Apps còn đem lại nhiều hơn thế. Appscó thể khiến cho gần như đầy đủ thiết bị mà một số trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện lợi, cách tiếp cận. Và trong Vài năm tới, Apps sẽhoàn toàn thay thế những trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ vài chủ sở hữu nhà hàng.

3. smartphone sẽ hoàn toàn chiếm thế mạnh lap để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với điện thoại thông minh. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập di động trong vài tháng cuối năm 2014đã vượt qua laptop để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm doanh nghiệp nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để cái bỏ dần vài trang web ko được Seo hóa cho di động. Như vậy, chúng ta không nhu yếu một trang web được Seo hóa với máy tính xách tay để bàn, mà yêu cầu thêm vào một phiên bản điện thoại di động bởi theo Google, một trang web di động mà ko bắt buộc có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền logic dựa trên điện thoại thông minh tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng bá




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu nhiều để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của các PDAsẽ seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin kinh doanh của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ cần vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là siêu lớn lớn
IOT được nhiều chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network cách đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, lớn mạnh 46% so với 7% vững mạnh của đông đảo một số loại đầu tư khác. công ty Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã nói rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người mua và bán sản phẩm của họ một phương pháp linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm cần mua, cũng như khả năng thanh toán của nó một phương thức nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu khoa học mới
Wearable devices là các thứ khoa học có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp những khoa học hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề vượt trội nhất của triễn lãm này thì một vài vật dụng có thể đeo được. Điều ấy đã cho thấy sự hình thành một trào lưu kỹ thuật mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một vài hãng kỹ thuật. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ vững mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét