Trang chủ

Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Bật mí nhãn hiệu LENOVO

0 nhận xét



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue
Trong một thị trường khoa học liên tục thay đổi, nhãn hiệu Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." vài nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một công ty khoa học đa dạng 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là hàng đầu về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí vật dụng ba trong doanh sáchbán máy tính bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, nhà hàng đã trở thành công ty điện thoại di động to thiết bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh buôn bán vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, kết hợp với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ nhà hàng sau khi sắm lại nhà hàng kinh doanh máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí lớn mạnh có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm gần đây trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang vận động về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới vươn lên là nhà hàng kếtnốicác vật dụng và một số cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và rộng rãi làm các vật dụng phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiết kế profile
Với sự phổ biến chưa từng có của một số doanh nghiệp trên thị trường và một bản sắc nhãn hiệu thống nhất khoa học toàn cầu nói lên phương châm kinh doanh của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của một vài thương hiệu công nghệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét