Trang chủ

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Một số mẹo để có một bao bì sản phẩm đẹp

0 nhận xét

creative-packaging-3

Chiếm lĩnh thị phần mục tiêu là cuộc chiến trường kì giữa các doanh nghiệp. Điều này đặc thù đúng đối với ngành công nghiệp hàng hóa tiêu dùng nhanh. lúc đứng trước một kệ hàng đầy các sản phẩm có công dụng tương tự và chất lượng sản phẩm vẫn còn là một câu hỏi thì đâu sẽ là yếu tố làm cho người dùng lựa chọn sản phẩm của bạn ? Câu trả lời khi này nằm ở hình thức của sản phẩm hay bao bì nhãn mác.

Một sản phẩm với mẫu mã sáng tạo, tạo ấn tượng thị giác rẻ sẽ gây tò mò và hứng thú lúc quý khách mua tậu. Vì lí do này, việc đầu tư một bí quyết nghiêm túc và ngoại hình bao bì sản phẩm, tạo bắt buộc sự khác biệt lớn so với đối thủ khó khăn trở thành đặc thù quan trọng đối với mỗi một thương hiệu. Sản phẩm của bạn đã có bao bì sáng tạo như mong muốn ? Bạn còn băn khoăn nào về việc thiết kế bao bì thu hút sự để ý của quý khách ? Sau đây là một số bí quyết được các chuyên gia đề xuất.

Nội dung chính

  • 1. Luôn bắt đầu bằng việc cân nhắc giữa hình thức và chức năng
  • 2. Đừng sợ sáng tạo
  • 3. Luôn thể hiện rõ ràng và ngắn gọn sản phẩm của bạn là gì
  • 4. Dễ dùng là đặc trưng quan trọng
  • 5. Nhận tư vấn bên không tính
  • cửa hàng VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

1. Luôn bắt đầu bằng việc cân đề cập giữa hình thức và chức năng

2. Đừng sợ sáng tạo

creative-packaging-6

>>> Xem thêm: thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu

Sự sáng tạo trong thiết kế bao bì sản phẩm có thể được thể hiện ở rộng rãi mặt : kiểu dáng bề ngoài, họa tiết và màu sắc, chất liệu,… Ví dụ, trong xu hướng sản phẩm "xanh", thân thiện với môi trường, bao bì có thể sử dụng giấy tái chế, màu sắc tươi sáng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, các sản phẩm cao cấp, sang trọng, bao bì có thể tiêu dùng những chất liệu da thuộc, gỗ,… sẽ nâng cao khả năng lôi kéo sự quan tâm của các các bạn có thu nhập cao.

Sự sáng tạo là không giới hạn nhưng cũng nên có những tiết chế để yêu thích với đối tượng người dùng mà nhãn hàng đang nhắm tới.

4. Dễ dùng là đặc biệt quan trọng

creative-packaging-7

Ở một khía cạnh thực tế, người dùng lựa chọn một nhãn hàng thay vì một thương hiệu khác bởi sản phẩm dễ sử dụng hoặc mang đến đa dạng tiện ích. ví như như số đông những nhãn hiệu cộng chiếc có sự tương đồng về chất lượng và chức năng, thì một sản phẩm có bao bì sáng tạo, tiện sử dụng là một phương pháp sáng tạo để nổi trội.

Sản phẩm được đóng gói thấp với các tính năng thực tế cũng có thể hoàn thiện những trải nghiệm của người mua.

5. Nhận tư vấn bên ko kể

Đối với đa dạng công ty nhỏ có ngân sách khiêm tốn, không đủ năng lực và kiến thức để có thể tự tạo ra các sản phẩm có bao bì sáng tạo cũng như hữu ích, họ nên tìm kiếm tư vấn từ những công ty thiết kế sản phẩm thương hiệu chuyên nghiệp.

những chuyên gia có thể giúp siêu thị đưa ra gợi ý thiết kế bao bì yêu thích với các tiêu chí mà tập đoàn đưa ra nhằm đảm bảo tính năng cơ bản, tính sáng tạo, lôi kéo sự để ý của người dùng nhưng không vượt quá khả năng chi trả của doanh nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn của số đông các nhãn hàng ngày nay.

Dưới đây là ví dụ về một bao bì ngoại hình sáng tạo, dự án được thực hiện bởi các chuyên gia của Sao Kim với nhãn hiệu trang sức Auspicious Jewelry.

auspicious-jewelry0_1394784608

>>> Tin mới: logo đẹp

Thành công của một bao bì sản phẩm được quyết định bởi sự cân bằng giữa hình thức và chức năng, bắt mắt kiểu dáng và chất liệu. Sản phẩm buộc phải được đóng gói gọn gàng, nội dung sản phẩm được trình bày rõ ràng, hấp dẫn, truyền tải được hết thông điệp của nhà sản xuất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét