Trang chủ

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Giới thiệu 3 xu thế marketing vào năm mới và xa hơn nữa

0 nhận xét

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: logo đẹp
Theo tiên đề lap nổi tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nói từ giữa vài năm 1960, mặc dù các nhà nghiên cứu đã bắt đầu tới chỗ chống lại dừng vật lý có thể. đề cập phương thức khác, kỹ thuật điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
ví như ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy nhiều ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với những tính năng và tùy chọn mới. chắc chắn, khách hàng sẽ tìm thấy một vài phương pháp mới để hỗ trợ một số tùy chọn Office, nâng cao năng suất của họ, khiến công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra một vài cách hoàn toàn mới để khiến việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện tại, điện thoại thông minh chẳng hề chỉ là điện thoại, chúng là lap cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể tiêu dùng để kiểm tra email và làm cho việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và chế tạo sang một vài định dạng và vài máy khác. cùng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, nhiều cơ sở thương mại, thư viện và một vài nơi cung cấp miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã trở nên tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
nếu bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu hướng tăng trưởng chiến lược buôn bán của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm người mua Millennials


>>> Tin mới: thiet ke logo doanh nghiep
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ nhất lớn lên cộng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là các người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi khiến được năm mười năm.
không giống như một vài thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận rộng rãi hơn với công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng khiến cho một số nhãn hiệu phát triển thành gần gũi với họ hơn.
những nhãn hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự ưa chuộng của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers buộc phải bắt buộc điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, đấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: logo thương hiệu Một xu hướng vừa qua được Millennials ưa chuộng ấy là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị smartphone. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận các bạn. Điều này quan trọng tới mức mới đây, Google đã buộc phải cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ trang bị bậc của các trang web không hỗ trợ phiên bản moblie.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét