không dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ quảng cáo nhảy vào và làm cho phiền. Và đó là lí do những Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) xây dựng thương hiệu. Theo báo cáo của BI Intelligence, hiện nay có có sắp sửa 200 triệu người dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.
Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiet ke logo doanh nghiep những trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số người mua phần mềm chặn PR thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, nâng cao gần 50% so với cùng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).
Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Một vài nội dung chính sau:
- Việc chặng PR là mối đe dọa lớn cho một số tập đoàn truyền thông khoa học số đã doanh thu phụ thuộc phổ biến vào quảng bá. nếu việc chặn quảng cáo điện thoại thông minh tương đương với mức thiet ke logo dep trên laptop để bàn thì một số nhà hàng truyền thông khoa học số của Mỹ đã thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng cáo kỹ thuật số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).
- Tỷ lệ dùng Ad-block vô cùng khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người dùng. một số nội dung liên quan đến đối tượng xem là nam bạn teen, chẳng hạn như những trang web về trò chơi video đã tỷ lệ dùng Ad-block cao hơn so với một vài trang web tin tức kể chung. có lẽ tỷ lệ quảng cáo trên vài website về video game cao hơn buộc phải khách hàng thường bật Ad-block để giảm thiểu bị làm phiền.
- Việc chặn quảng bá có thể sẽ trở nên đa dạng hơn với việc Apple phát hành phổ biến một số phiên bản mới của hệ điều hành dành cho laptop để bàn và trang bị smartphone vào cuối năm nay bộ nhận dạng thương hiệu . đơn thuần là vì Apple có tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một số nhà lớn mạnh để tạo ra vài phần mềm chặn quảng cáo, đặc thù là trên một số thứ điện thoại.
- Trình chặn quảng bá thường sử dụng phương thức nhiều nhất để chặn quảng cáo là dựa vào danh sách địa chỉ vài máy chủ PR. khi một trang web được tải về, thiết kế logo hà nội một vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem đã vài liên hệ của máy chủ quảng bá không và ngăn chặn tải về nội dung PR có liên quan. các nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem nhãn BI Intelligence là video, một số nội dung xuất hiện lúc tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…
0 nhận xét:
Đăng nhận xét