Trang chủ

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Mọi người có biết rằng ì sao ứng dụng chế ảnh cho thanh niên chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào sắm khác

0 nhận xét

"Chúng tôi không phải hiểu liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ thiet ke logo thuong hieu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc trưng. Nó làm cho đầy đủ chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski bên cạnh Facebook, Masquerade - hãng phát triển MSQRD - còn nhận được hai nhà hàng khác hỏi mua, một siêu thị nước ko kể và một nhà hàng tại Mỹ. Hãng này cũng để ý, đàm phán với ba hoặc bốn công ty khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh đã xác định chỉ bán siêu thị cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nói. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web khoa học bậc nhất sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cộng thiết kế logo doanh nghiệp nên sắm lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ngoại trừ công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một công ty Internet nức tiếng của Nga.

Mặc dù Gurski không Mách nhỏ thêm khía cạnh nhưng phổ biến nguồn tin cho rằng Twitter là một trong vài hãng hỏi sắm Masquerade.

Nhóm MSQRD ko dành phổ biến thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá nhiều việc buộc phải khiến. Một trong các quy định của việc tậu lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên các kho ứng dụng nhưng mặt khác những kỹ thuật của nó sẽ được tích hợp vào vài sản phẩm của Facebook. các bạn đang siêu háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau lúc cập nhật xong họ sẽ thiet ke logo dep ăn mừng thương vụ này bằng cách ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên những kênh truyền thông, đa dạng người cho rằng MSQRD tương đối giống với Snapchat.

Cả hai đều chế tạo vài bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng chú ý tới video, thương vụ này mang lại cho Facebook lợi thế để có thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng công nghệ của mình rẻ hơn. Gurski kể rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD thấp hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu nhận dạng thương hiệu về một vài công nghệ nền tảng trong khoảng ba năm.

chuẩn bị 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. ngoài Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết anh đã cố vấn cho Nevgen trong đa dạng năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người nhắc chuyện về sự bùng nổ của video và làm thế nào để có thêm nhiều tùy chọn cá nhân hóa như các nhãn dán. Ban đầu, tập đoàn có kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin có khoảng trống hợp vào một vài sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau khi thấy đa dạng người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong vài shop ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nổi tiếng ở Đông Âu sau ấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật sản xuất các bộ lọc dành riêng thiết kế logo hà nội cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook tậu Masquerade, ứng dụng của hãng có có 16 triệu khách hàng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm phát triển Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận tới mọi khách hàng", anh nói. "Lượng các bạn 16 triệu bây giờ của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ quý khách Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường tối ưu cho Masquerade lớn mạnh.

Gurski và Gagarin Capital có cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD đã bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Các bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong những cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên khi thấy startup trẻ trung này nhận được sự quan tâm từ vài ông lớn.

"Không phải đông đảo đồ vật hợp lý đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông đề cập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét