Trang chủ

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Bạn có hiểu Apple Music cán mốc 11 triệu thuê bao, iCloud đã 782 triệu các bạn

0 nhận xét

Theo một báo cáo từ Financial Times thì Apple Music đã vượt mốc 10 triệu thuê bao vào đầu năm nay. vừa qua trong một cuộc phỏng vấn, Eddy Cue, Phó chủ tịch cao cấp của Apple thiet ke tem nhan đã đưa ra một con số chính xác hơn: 11 triệu thuê bao.

Con số thuê bao cho thấy sự vững mạnh khá nhanh chóng của Apple Music. Táo ra mắt dịch vụ âm nhạc trực tuyến này từ tháng Sáu năm ngoái, cho phép quý khách iOS thử nghiệm miễn phí trong thời gian 3 tháng. Sau 3 tháng, thiet ke logo các bạn có thể lựa chọn đăng ký trả phí để tiêu dùng tiếp Apple Music với giá thuê bao 9,99 USD/tháng hoặc giới hạn dịch vụ. Apple Music cũng có được phát hành trên nền tảng Android vào tháng 11/2015.

Apple vừa qua đã khóa Một số tính năng trên phiên bản miễn phí để thúc đẩy người dùng đăng ký thuê bao Apple Music. Cụ thể, tính năng truy cập vào đài phát thanh của Apple Music có bị tắt và thay vào ấy là dịch vụ radio của Beats 1 (dành cho người mua chẳng phải là thuê bao). Xét ở một góc độ nhất định, việc khiến này của Apple cũng có tác động tới việc phát triển số lượng thuê bao cho Apple Music trong thời gian qua.

Dịp này Cue cũng Giới thiệu rộng rãi thông tin liên quan đến những ứng dụng và dịch vụ khác của Apple. Trong ấy, doanh nghiệp đang khiến việc bộ nhận diện thương hiệu trên một bản cập nhật của phần mềm Remote dành cho Apple TV, cho phép rộng rãi người cộng tương tác với Apple TV một lúc.

Theo số liệu báo cáo trong Q1/2016 của Apple thì có có 1 tỷ trang bị iOS cài đặt iCloud. Còn theo Eddy Cue, hiện nay dịch vụ đám mây của Apple có 782 triệu người tiêu dùng, đồng nghĩa với việc Một số người có thiet ke logo cong ty nhiều trang bị iOS và sử dụng chung tài khoản iCloud.

Trong khi đấy, có khoảng 200.000 tin nhắn mỗi giây được gửi qua ứng dụng iMessage. Apple Pay thì có xử lí hàng tỷ USD trong những thiet ke profile khoản thanh toán, App Store và iTunes có 750 triệu giao dịch mỗi tuần. Cue còn khoe rằng Apple có tiến hành 2,5 triệu lượt sửa chữa cho Apple Maps dựa trên một vài phản hồi của người mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét