Trang chủ

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Hướng dẫn mẹo mở nhanh thư mục mình yêu cầu bằng phím chuột giữa siêu lợi ích mà mọi người nên hiểu biết

0 nhận xét

Thông thường các bạn hay tiêu dùng chuột trái và chuột phải để thao tác, còn phím chuột giữa ít được tiêu dùng. Nhưng với công cụ nhỏ sau đây, Các bạn có thể tận dụng nó để kích hoạt truy cập thiết kế logo đẹp vào các thư mục mình hay mở một phương thức hơi tiện dụng.

Quick Access Popup là tiện ích miễn phí, tích hợp vào phím chuột giữa của chuột lap giúp các bạn nhanh chóng mở ra một menu một số thư mục mà người mua thường truy cập để tiếc kiệm thiet ke bo nhan dang thuong hieu thời gian và thao tác khi khiến việc. Vậy phương pháp sử dụng Quick Access Popup như thế nào? Mời Mọi người tham khảo nội dung sau đây.

Quick Access Popup được cung ứng miễn phí dưới 2 dạng, bao gồm cài đặt (installer) và tiêu dùng ngay (portable). Tuy vào nhu cầu mà Các bạn sẽ lựa chọn phiên bản mình phải.

Theo nhận xét thì phiên bản tiêu dùng ngay portable thuận tiện hơn. Sau lúc tải về, Bạn hãy giải nén gói tin và khởi chạy tập tin EXE phù hợp với cấu hình Windows mình đang tiêu dùng.

lúc khởi chạy, Quick Access Popup sẽ thiết kế logo hà nội chạy thuờng trực ở khay hệ thống.

Và ngay hiện tại Mọi người hãy thử nhấn phím chuột giữa để xem menu thư mục mặc định của Quick Access Popup.

Để chỉnh sửa các thư mục theo ý muốn, Bạn hãy thiết kế tem nhãn nhấn vào tùy chọn Settings… Tại đây Mọi người có thể thêm, xóa, chỉnh sửa vị trí một vài thư mục theo ý muốn.

vài tùy chọn cá nhân hóa mà Quick Access Popup khá thú vị, giúp Bạn đã thể tùy chỉnh lại menu thư mục và biểu tượng theo ý thích một mẹo dễ dàng.

ko kể ra phần mềm này còn hỗ trợ hệ thống phím tắt hơi thú vị giúp Mọi người thao tác được nhanh hơn.

ngoài đó, Bạn còn có thể tùy chỉnh giao diện và kích thước của Quick Access Popup bằng một vài tùy chọn trong Options.

Hệ thống phím tắt và trình quản lí dữ liệu cũng khá phong phú và dễ cấu hình cũng là vài ưu thế mà Quick Access Popup sản xuất cho khách hàng.

Một phần mềm hơi thú vị bắt buộc không?

Ai tiêu dùng Windows cũng biết nút Start, nhưng Các bạn đã nghe về lịch sử của nó?

Ai dùng Windows cũng biết tới dịch vụ thiết kế logo tới nút Start, nhưng Các bạn đã nghe về lịch sử của nó?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét