Trang chủ

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Xem qua thuộc tính ít ai biết tới của ứng dụng Messenger

0 nhận xét

Là 1 ứng dụng được khoảng 700 triệu người dùng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm các tính năng mới, nhiều, độc đáo rất thích hợp sở hữu hình thức sắm bán online mà với thể bạn chưa biết đến.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook hiện nay ko chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến với tính năng hấp dẫn, độc đáo, nhiều hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ buộc phải cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ cần vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được sử dụng tại Mỹ nhưng vững chắc Facebook không muốn ngừng lại tại ấy. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, vươn lên là mạng xã hội lớn nhất hành tinh. vì vậy mà ứng dụng này sở hữu thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong 1 tương lai không xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền mang thể mất vài ngày để thực hiện được. giả dụ cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này rất lợi ích cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được phổ biến người dùng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép người mua chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của người mua đến bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà không mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho 1 ai đó bạn chỉ nên thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • sử dụng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác với các nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà kinh doanh, kinh doanh online và người tiêu dùng, Facebook đã bắt tay có một số nhãn hiệu bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, lúc bạn mua một sản phẩm của 1 nhà bán lẻ và với đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt tìm, yếu tố đơn hàng này sẽ được truyền tới tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và những dịch vụ hỗ trợ các bạn trực tiếp ví như có bắt buộc. với ứng dụng Messenger mà những dịch vụ của nhà bán lẻ vươn lên là chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp việc marketing hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến trước tiên hợp tác mang Facebook và việc liên kết sở hữu dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm bây giờ của bạn

lúc bạn trò chuyện mang ai ấy qua ứng dụng Messenger, bạn với thể cho người ấy biết địa điểm bây giờ của mình môt cách đơn thuần.

Tính năng giới thiệu địa điểm

các tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là một người yêu thích thể thao và muốn chia sẻ các tin tức thể thao mang bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn ưng ý. sử dụng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao nổi bật, hấp dẫn trong ngày. ngoài ra sử dụng Giphy để chia sẻ các bức ảnh động dạng GIF cũng siêu ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách các ứng dụng mang trên ứng dụng Messenger, hãy tậu biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn với thể ẩn một cuộc trò chuyện

rộng rãi lúc bạn cảm thấy khó chịu bởi những thông báo từ một cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn khi bạn đang bận mang khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn với thể tắt âm báo tin nhắn mà ko phải nên thoát cuộc trò chuyện đấy.

Chỉ phải nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau đó bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn với thể tắt thông báo trong 1 30 phút, một giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

sử dụng trợ lý ảo "M"

Facebook M là một trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp người dùng thực hiện các công việc như sắm hàng, giao hàng, đặt chỗ tại siêu thị hay phổ biến dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ chuyên dụng cho một nhóm nhỏ quý khách ở San Francisco. Nhưng giả dụ nó phát triển mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ vững mạnh như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta với thể thấy Facebook đang ngày một hoàn thiện có phổ biến tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn ko thể mường tượng ra được, Ứng dụng Messenger quả thật siêu hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét