Trang chủ

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Những thuộc tính ít người biết tới của ứng dụng Messenger

0 nhận xét

Là 1 ứng dụng được khoảng 700 triệu người sử dụng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm những tính năng mới, phổ biến, độc đáo cực kỳ yêu thích có hình thức chọn bán online mà với thể bạn chưa biết tới.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook ngày nay không chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến có tính năng hấp dẫn, độc đáo, rộng rãi hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ bắt buộc cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ bắt buộc vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được dùng tại Mỹ nhưng cứng cáp Facebook ko muốn ngừng lại tại đó. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, phát triển thành mạng xã hội lớn nhất hành tinh. vì vậy mà ứng dụng này với thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong 1 tương lai ko xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền với thể mất vài ngày để thực hiện được. nếu cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này rất lợi ích cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được phổ biến người sử dụng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép khách hàng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của người mua tới bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà không mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho 1 ai đấy bạn chỉ nên thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • sử dụng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác có các nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà kinh doanh, marketing online và người tiêu dùng, Facebook đã bắt tay có một số thương hiệu bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, khi bạn tậu một sản phẩm của 1 nhà bán lẻ và có đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt tìm, chi tiết đơn hàng này sẽ được truyền tới tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và các dịch vụ hỗ trợ các bạn trực tiếp trường hợp sở hữu yêu cầu. với ứng dụng Messenger mà các dịch vụ của nhà bán lẻ phát triển thành nhiều năm kinh nghiệm và đáng tin cậy, giúp việc marketing hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến đầu tiên hợp tác có Facebook và việc liên kết sở hữu dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm bây giờ của bạn

khi bạn trò chuyện mang ai đấy qua ứng dụng Messenger, bạn có thể cho người đó biết địa điểm bây giờ của mình môt bí quyết đơn thuần.

Tính năng giới thiệu địa điểm

các tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là 1 người ham mê thể thao và muốn chia sẻ các tin tức thể thao mang bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn yêu thích. tiêu dùng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao vượt trội, hấp dẫn trong ngày. ngoài ra sử dụng Giphy để chia sẻ các bức ảnh động dạng GIF cũng rất ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách các ứng dụng mang trên ứng dụng Messenger, hãy sắm biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn có thể ẩn 1 cuộc trò chuyện

rộng rãi lúc bạn cảm thấy khó chịu bởi những thông báo từ một cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn khi bạn đang bận có khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn mang thể tắt âm báo tin nhắn mà ko phải phải thoát cuộc trò chuyện ấy.

Chỉ buộc phải nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau đấy bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn với thể tắt thông báo trong 1 30 phút, một giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

sử dụng trợ lý ảo "M"

Facebook M là 1 trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp khách hàng thực hiện các công việc như chọn hàng, giao hàng, đặt chỗ tại doanh nghiệp hay nhiều dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ dùng cho 1 nhóm nhỏ người dùng ở San Francisco. Nhưng ví như nó tăng trưởng mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ phát triển như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta với thể thấy Facebook đang ngày 1 hoàn thiện với rộng rãi tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn ko thể hình dung ra được, Ứng dụng Messenger quả thật siêu tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét