Trang chủ

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Bật mí mô hình marketing của Paypal

0 nhận xét


ra đời vào năm 1998, Paypal hiện là một nhà hàng con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một siêu thị nào có liên hệ email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một bí quyết an toàn, dễ dàng và nhanh gọn

tìm hiểu

thành lập vào năm 1998, Paypal hiện là một tập đoàn con của eBay.com. Paypal cho phép bất cứ một cá nhân nào hay một công ty nào có shop email đều có thể gửi và nhận tiền trên mạng một phương pháp an toàn, dễ dàng và nhanh gọn. Dịch vụ của PayPal xây dựng trên nền tảng tài chính của các tài khoản tại ngân hàng và thẻ tín dụng, tiêu dùng hệ thống chống gian lận tiên tiến nhất thế giới để tạo ra một dịch vụ thanh toán đảm bảo, an toàn và thuận tiện.

PayPal hiện đang đa dạng tại 45 quốc gia và thực hiện thanh toán với 5 mẫu tiền tệ khác nhau. Mỗi một quí, PayPal tiến hành hàng tỷ đô la thanh toán trực tuyến cho việc mua bán ở rất nhiều loại hàng hoá và quy mô khác nhau.

PayPal đã nhận được sắp 20 giải thưởng về khoa học hợp lý của ngành công nghiệp Internet và của cùng đồng doanh nghiệp tại lễ trao Giải thưởng Webby cho trang web tài chính phải chăng nhất 2003 và Giải thưởng Tiếng nói người tiêu dùng cho trang web tài chính phải chăng nhất 2003.

Đặt trụ sở tại San Jose, California, PayPal đã trở thành một bộ phận của siêu thị eBay Inc. vào tháng 10 năm 2002

Paypal đem lại điều gì cho bạn?

Paypal là một giải pháp nhanh gọn và đơn thuần cho những doanh nghiệp, những doanh nhân chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng qua mạng và cho những cá nhân gửi tiền cho nhau trực tiếp thông qua kết nối Internet. Nó cho phép những nhà hàng hay người sử dụng với cửa hàng email có thể gửi và nhận thanh toán qua mạng một phương thức an toàn, thuận tiện và tiết kiệm mức giá. Dịch vụ của Paypal tăng trưởng, mở rộng mô hình tài chính hiện thời của tài khoản ngân hàng và thẻ tín dụng. Nó tạo ra và mang đến một giải pháp cho việc thanh toán trên phạm vi toàn cầu. Sản phẩm của Paypal đặc biệt lí tưởng cho các công ty nhỏ, các nhà buôn trên mạng, các cá nhân, là những người có liên quan hiện đang dùng những phương tiện giao dịch truyền thống.

Ngành/lĩnh vực buôn bán chính

- Dịch vụ giao dịch thương mại điện tử cho những công ty và cá nhân.

- phân phối dịch vụ tạo website thanh toán quốc tế nhanh gọn, dễ dàng; các mảng quảng bá chuyên biệt, các hạng mục bán đấu giá và tạo email ở mọi tất cả nơi mà người dùng muốn thực hiện giao dịch qua mạng. Người tiêu dùng dịch vụ của Paypal có thể:

+ Chấp nhận thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng cho một hoặc rộng rãi lần giao dịch.

+ Bán những sản phẩm của mình cho quý khách khác của Paypal ở 45 quốc gia.

+ Thu nhận hoặc trả tiền thừa.

+ Nhận hoa hồng

+ Thường xuyên nhận được thông báo số dư nợ mỗi khi giao dịch.

- Dịch vụ đấu giá trực tuyến: Đây là một công cụ cho người bán có thể rút ngắn những công đoạn giao dịch và giảm thời gian cho những thủ tục hành chính.

Dịch vụ này có thể

+ Đính nhãn mác Paypal lên bất kì sản phẩm đấu giá nào một cách tự động.

+ Liên tục thông báo người trúng thầu.

- Dịch vụ gửi tiền cho người khác: ko phải đến séc, tem, phong bì khi gửi tiền cho bạn bè và người thân. Với Paypal, bạn có thể:

+ Gửi tiền qua mạng từ một tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng

+ Đổi tiền từ người khác hay một nhà hàng

+ sử dụng thẻ mua sắm an toàn và nhanh gọn qua mạng.

Chính sách đảm bảo an toàn cho các bạn tiêu dùng dịch vụ Paypal

đến với Paypal, sự an toàn của bạn là ưu tiên bậc nhất. Hệ thống bảo vệ an toàn của Paypal sẽ khiến các giao dịch của bạn hết sức tin cậy. Cam kết cho hệ thống này là chỉ được sắm hàng tối đa giá trị là 1.000 USD, chưa tính những mức giá phụ. giả dụ hơn, có thể thanh toán bằng thẻ tậu hàng của Paypal. lúc khách hàng kiện thông qua hệ thống bảo vệ này, Paypal sẽ làm cho việc với người mua và người bán để tìm thông tin yếu tố. Chúng tôi cam kết sẽ tìm ra bất cứ sự gian lận nào và sẽ đưa ra các phán quyết công bằng cho cả hai bên.

bí quyết ngăn ngừa gian lận thanh toán dành cho người bán

gần như các giao dịch trên mạng đều ít gặp rủi ro hay gian lận. Song dù sao nó vẫn là nỗi lo của bất cứ người bán nào. vì thế, để hạn chế điều này, Paypal khuyên người dùng những điều sau:

- Chỉ phân phối dịch vụ cho các liên hệ được niêm yết trên trang thông tin yếu tố dành cho giao dịch. trường hợp không có một hệ thống bảo vệ quyền lợi cho người bán thì việc giao hàng cho một địa chỉ tin cậy trên trang giao dịch chi tiết sẽ tránh rủi ro buôn bán với một quý khách đang bị phá sản chẳng hạn. Do những liên hệ được xác định một phương thức tin cậy bằng việc kiểm tra những tài khoản của các bạn trên thẻ tín dụng của họ tại siêu thị, cần việc người bán giao hàng cho một shop bất kỳ được xác nhận sẽ giúp họ tránh được rủi ro là các bạn có thể dùng thẻ tín dụng nhái. những địa chỉ có thể tin tưởng hay đã được xác nhận bắt buộc đứng tên chủ tài khoản, và bởi thế một liên hệ tặng quà lấy tên một người khác, sẽ không được xác nhận kiểm tra. chú ý rằng, chỉ có những liên hệ của Anh, Mỹ, Canada mới được xác nhận.

- dùng dịch vụ cung cấp hàng hoá có đảm bảo, có thể kiểm tra trên mạng. sử dụng dịch vụ này, người bán có thể đòi tiền vững chắc trên mạng (như USP, Fedex) lúc bán hàng và giữ hoá đơn khiến bằng chứng giao hàng đề phòng có tranh chấp xảy ra.

- Kiểm tra tình trạng tài chính của người mua. số đông các trang web đều có những diễn đàn mà người bán có thể nhận được các phản hồi về việc sắm hàng của người dùng, về tiến độ trả tiền và một số các chú ý khác. buộc phải kỹ lưỡng với các đơn đặt hàng từ các đối tác mới khiến cho ăn lần đầu. nên tìm kiếm những khách hàng có bề dày kinh nghiệm làm ăn, có uy tín. Kiểm tra xem liệu khách hàng ấy có bắt buộc là thành viên hợp pháp của Paypay hay ko và cần là thành viên được ít nhất 2 tháng.

- Chấp nhận thanh toán trên một tài khoản với mỗi các bạn. Nghĩa là để ý người bán việc thanh toán cho phổ biến tài khoản với một mẫu hàng hoá giống nhau. nên thoả thuận với người sử dụng của Paypal không cho phép giao dịch với một quý khách có đến hơn một tài khoản tại Paypal.

- giảm thiểu sử dụng thanh toán bằng thẻ tín dụng. toàn bộ những vụ lừa đảo đều tiêu dùng thẻ tín dụng. những thành viên có tài khoản marketing phải đổi thẻ tín dụng lấy tài khoản ngân hàng và tài khoản vãng lai tại Paypal. Điều này sẽ hạn chế rủi ro gian lận dùng thẻ tín dụng, một trong các vấn nạn rộng rãi cho các vụ giao dịch trên mạng.

- Cảnh giác với những các bạn không để ý tới các khoản phí. các tên lừa đảo kinh doanh thường muốn hàng hoá nên được giao ngay và chẳng mấy sử dụng rộng rãi tới việc cần chi ra một khoản tiền trả cho việc giao hàng vào khi quá nửa đêm.

- Kiểm tra kỹ hơn với những người dùng tậu hàng hoá có giá trị cao. những tên lừa đảo thường cực kỳ ham các loại đồ có thể bán lại với giá trị hời. Một số dòng hàng hoá mẫu này kiểu như: đồ điện tử, lap, linh kiện lap, camera, những đồ tiêu dùng giải trí trong nhà như đầu DVD, đồ thể thao, trang sức hay một số mẫu tương tự vậy.

- sử dụng rộng rãi với những cửa hàng giao dịch hàng thiếu chính xác. khi kinh doanh với nước khác, bắt buộc thận trọng do rủi ro gian lận lớn. ví như sử dụng cam kết của Paypal, người bán chỉ có thể giao hàng đến những quốc gia được liệt vào danh sách có chứng nhận của Paypal. ví như bán hàng cho một quốc gia không có tên trong danh sách, Paypal có quyền phong toả tài khoản của bạn. ví như shop của người mua được chế tạo tại trang thông tin yếu tố, thì chỉ được giao dịch trên liên hệ đấy chứ ko được giao hàng tới một quốc gia không có trong tài khoản của khách hàng. Chẳng hạn như không được giao hàng tới Anh ví như như người mua có tài khoản quốc tịch Mỹ. người mua có thể tham khảo chi tiết quốc tịch tài khoản trên các trang thông tin chi tiết về giao dịch qua mạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét