Trang chủ

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Tiết lộ về thương hiệu cá nhân mà bạn cần biết

0 nhận xét

thương hiệu cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được " vẽ ra và đánh bóng " trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ " tôi luyện trong lửa thép ".

THS. Đặng Thanh Vân

>>> Xem thêm: thiết kế thương hiệu

THS. Đặng Thanh Vân

Trong một ngày, một số vấn đề về thương hiệu và định vị nhãn hàng cá nhân đã được Vân và logo cong ty anh Đức Sơn cộng với các thành viên tham dự mổ xẻ, trao đổi và làm rõ; bao gồm 3 chủ đề chính:

A – cách định vị nhãn hàng cá nhân:
– thương hiệu cá nhân, được cả 2 diễn kém chất lượng cộng chung quan điểm, ấy là những LIÊN TƯỞNG KHẮC SÂU TRONG TÂM TRÍ người mua MỤC TIÊU (của bạn)

Để thành lập cá nhân, đề nghị trả lời các câu hỏi cụ thể như sau:

+ Niềm đam mê của bạn?
+ Năng khiếu của bạn?
+ Ai là công chúng mục tiêu của bạn?
+ Điểm khác biệt?
+ Giá trị mà bạn đem lại cho công chúng/xã hội?

B – một số NGUYÊN TẮC định vị thương hiệu thiet ke profile cong ty cho bản thân?
Theo ông Nguyễn Đức Sơn và bà Đặng Thanh Vân, có 7 nguyên tắc cơ bản để một người bình thường có thể định vị được thương hiệu cho bản thân đó là:

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi
2. Xác định rõ phân khúc quý khách mục tiêu
3. thời trang riêng của bạn
4. tiêu dùng toàn bộ năng khiếu mà bạn có
5. Luôn là chính mình
6. Kiên định với mục tiêu đã chọn
7. phát triển thành người duy nhất/ người mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã lựa chọn.

11059607_10204556787546383_8348519266364639689_n

1. Focus – tập trung vào sức mạnh cốt lõi: là đề cập cả lúc bạn có khả năng ở đa dạng lĩnh vực thì chỉ nên đầu tư thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở ấy bạn là người nhiều năm kinh nghiệm nhất.

2. Xác định rõ phân khúc người dùng mục tiêu: Bạn ko thể quan tâm đến đông đảo mọi người, cuối cộng bạn sẽ ko lưu ý được ai cả, bạn nên biết chọn lọc đâu là người dùng trọng tâm để thuyết phục và tạo dấu ấn. Giữ được khách lâu năm khó hơn phần lớn so với việc giữ được số lượng khách đông, đó là bài toán chẳng phải tập đoàn nào cũng giải quyết được.

3. thời trang của riêng bạn – ví như ko có sự vô tư và ngẫu nhiên trong thương hiệu cá nhân thì thương hiệu cá nhân đó sẽ không tồn tại được lâu dài. buộc phải xuất phát từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình khiến cho ra mới tạo được sự bền vững.

4. tiêu dùng phần lớn năng khiếu mà bạn có : Khả năng ngôn ngữ viết bắt buộc kết hợp được với hình ảnh, hãy biến hình ảnh phát triển thành công cụ đắc lực cho việc chuyền tải nội dung. Người ta chỉ ghi nhớ vài gì ấn tượng và hình ảnh là chi tiết dễ tạo dấu ấn cho người được chuyền tải, hãy tận dụng điều ấy để tạo ra sự khác biệt.

5. Luôn là chính mình , không vay mượn của bất cứ ai đó là điều quan trọng, vì thương hiệu là tạo lên dấu ấn cho chính bản thân bạn, ko ai có thể thay thế. Và chỉ có mẹo luôn là chính mình thì đam mê của bạn mới kiên định, sự khác biệt của bạn mới tồn tại được lâu dài.

6. Kiên định với mục tiêu đã chọn: Sau lúc đã lựa chọn được niềm yêu thích, sở thích hoặc xác định con đường phát triển năng lực cốt lõi của bản thân, bạn cần kiên định và kiên tâm với mục tiêu đấy trong suốt chặng đường đời. nhãn hiệu cá nhân ko phải là sản phẩm của truyền thông được "vẽ ra và đánh bóng" trong Vài ngày; mà là hàng chục ngàn giờ "tôi luyện trong lửa thép".

7. trở thành người mạnh nhất/ chuyên nghiệp nhất/ duy nhất: kết hợp sáng tạo một vài "điểm tương đồng" trong tâm trí người dùng để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Tập trung trau dồi sự khác biệt ấy trong nhiều năm, tôi luyện nó qua lửa để ĐỊnh vị đấy phát triển thành DUY NHẤT. Thông điệp thiet ke logo doanh nghiep hợp lý này ko chỉ đúng với thương hiệu cá nhân, mà còn đúng với nhãn hàng nhà hàng. Mô hình định vị kiểu mạng nhện đã được ThS. Đặng Thanh Vân xây dựng giúp chúng ta hiểu rõ hơn tuyệt chiêu định vị cực thú vị này.

C – QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ nhãn hiệu
Trong phần 2 của buổi thuyết trình, ThS. Đặng Thanh Vân đã chia sẻ tiếp Quy trình định vị nhãn hiệu như sau:

1 . Xây dựng triết lý nhãn hàng cá nhân bao gồm những nội dung: ham mê / Năng lực cá nhân/ Năng khiếu / Phạm vi chuyên dụng cho / Điểm khác biệt bền vững / Giá trị đem đến cho xã hội
(Các điểm này đã được Ông Đức Sơn hướng dẫn kỹ trong phần 1 của buổi thuyết trình)

2. Xây dựng Profile cá nhân, không chỉ trên giấy, mà ở trên tất cả vài kênh truyền thông xã hội mà bạn có thể. Profile cá nhân bao gồm: Hình ảnh (avatar), bắt mắt, sở thích, và triết lý nhãn hiệu.
Liên tục cập nhật tin tức cho những kênh truyền thông của bạn, mục tiêu cuối cùng là tên của bạn nên xuất hiện 7/10 kết quả tìm kiếm ở trang 1 của công cụ google.

3 . Truyền thông thương hiệu: tiêu dùng toàn bộ khả năng bạn có như Viết văn, làm thơ, hành động, hát, vẽ… để nêu bật được triết lý nhãn hiệu của bạn.

4. Teamwork. ThS. Đặng Thanh Vân nhấn mạnh, không thể thành công ví như thiếu đi Teamwork. Hãy chọn một số người có điểm cộng khác với bạn để lập ra teamwork của bạn, Giúp nhau cộng trở thành người nhiều năm kinh nghiệm nhất trên thị trường và trong tâm trí công chúng mục tiêu.

Một phần nội dung đặc thù thú vị khác đã được chia sẻ tích cực từ các thành viên tham dự và sự giải đáp từ một vài chuyên gia của buổi thuyết trình là Chủ đề thương hiệu cá nhân và nhãn hàng Doanh nghiệp/Tổ chức – thành lập nào trước?

Thành công của buổi thuyết trình là thiet ke logo dep tổng hòa bởi sự tham gia vô cùng cute và nhiệt huyết của hơn 800 thành viên tới từ vài nhà hàng và sinh viên, vài học viên của

0 nhận xét:

Đăng nhận xét