Trang chủ

Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Tiết lộ Content curation-xu hướng kinh doanh mới bạn phải biết

0 nhận xét
Nội dung tự sáng tác trường hợp được duy trì đều đặn trong khoảng thời gian dài sẽ cực kỳ hữu ích cho những tìm mọi cách marketing của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đây không hề là bí quyết duy nhất và thực sự thiết yếu cho rất nhiều tổ chức. một vài nhà làm buôn bán (marketer) hiện đại đang tạo ra một xu thế khiến buôn bán mới - content curation (tạm dịch là chọn lọc và biên tập nội dung).

cách hoạt động của content curation là lựa chọn thông tin, biên tập và xây dựng một số nội dung bài viết mới dựa trên vài nguồn thông tin có sẵn.
Theo đó, người viết lựa chọn các nguồn thông tin sẵn có, sắp xếp trên một bài viết về cộng một chủ đề hoặc thành nhiều chủ đề khác nhau trên blog, xuất bản bài viết và thực hiện chia sẻ bài viết đó trên những mạng xã hội như Facebook, Pinterest, Twitter, Slideshare…
khi tiến hành một bí quyết khéo léo, thiết kế logo doanh nghiệp content curation là một phương pháp để tổng hợp và chia sẻ những quan điểm và góc nhìn của phổ biến người theo một bí quyết logic. một số logo công ty nội dung mới mẻ này khác biệt ở chỗ nó có thêm các giá trị và sự đúc rút riêng của người viết. Tận dụng hiệu quả content curation, những tập đoàn tạo cho mình hình ảnh của một nhà lãnh đạo tư tưởng với chuyên môn đỉnh cao.
Một điều tra vừa rồi của Curata (trang web hỗ trợ chọn lọc và sáng tạo nội dung), 95% marketer được hỏi cho biết họ có chia sẻ nội dung của một số tổ chức khác. toàn bộ vài marketer dành số đông thời gian và công sức để tập trung vào việc chọn lọc và tổng hợp thông tin. Và dưới đây là các Do đâu chính:
Tạo dựng hình ảnh lãnh đạo tư tưởng
xu thế kinh doanh mới không có chỗ cho một vài nhà điều hành thiếu sáng tạo. Ở thời đại bùng nổ thông tin, mỗi công ty đều yêu cầu duy trì hình ảnh là một tổ chức hoạt động dựa trên thông tin, và định hình bản thân là một nhà lãnh đạo tư tưởng. Để khiến cho được điều này, mỗi cá nhân trước hết nên chứng minh các nhận định của bản thân là dựa trên một số nguồn thông tin đáng tin cậy. những nội dung tự sáng tác không thể tự chứng minh cho chính nó cũng như không thể khiến cho công ty trở nên một tổ chức lãnh đạo tư tưởng.
Với việc tiếp thu và chia sẻ thiet ke profile những nguồn thông tin, vài nhà hàng tự đặt mình ở vị trí dẫn đầu xu thế, tạo yêu cầu ảnh hưởng cho toàn bộ lĩnh vực. Sự chọn lọc và tiêu dùng thông tin đem lại cho tập đoàn cơ hội hợp tác với rộng rãi đối tượng, gia tăng những mối quan hệ và xây dựng hình ảnh nhà lãnh đạo thực thụ.
nâng cao tỷ lệ hiển thị, tiếp cận và gắn kết
Để có được mạng lưới các bạn phát triển và trung thành, công ty yêu cầu tận dụng được một vài nguồn lực đáng giá. Tuy nhiên, hơn 64% những marketer vẫn gặp cạnh tranh trong việc tạo nên vài thông tin thực sự giá trị để đạt được mục đích này.
Một trong vài phương pháp phải chăng nhất để gia tăng tỷ lệ tiếp cận (reach) và gắn kết (engagement) trên một vài kênh truyền thông xã hội là chia sẻ một vài bài viết có liên quan và ưa thích với thị hiếu. đó là một số nội dung mà người đọc thực sự để ý, chủ động tìm kiếm và muốn hấp thu. Ví dụ, chia sẻ những video là phương pháp làm cho hiệu quả trong content curation. vài post có hài hòa với video sẽ tạo ra phổ biến lượt click hơn gấp 3 lần so với vài post chỉ có chữ không.
Tóm lại, một trong một số Từ đâu chính làm cho bạn đề nghị đầu tư vào content buôn bán ngay từ đầu là bạn có thể dẫn dắt các chủ đề bàn luận về vài vấn đề được một vài followers (người theo dõi) và bạn bè để ý. Và chia sẻ một vài câu chuyện hay là một bí quyết hữu hiệu để đạt được mục tiêu ấy.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Thật khó có thể sáng tạo một số nội dung độc đáo trường hợp ko được đầu tư đủ một số tài liệu và thông tin thiết yếu. Theo một thăm dò gần đây của trang kinh doanh Professionals, gần một nửa các marketers được hỏi thừa nhận rằng họ khó có thể sáng tạo được nội dung bởi tổ chức của họ không chia sẻ đủ một vài thông tin cần thiết.
Sáng tạo một số nội dung mới một mẹo đều đặn là một thách thức đối với tất cả một số công ty. thiết kế logo thương hiệu dùng một vài tài liệu sẵn có giúp giảm bớt gánh nặng công việc và giúp định vị một số mối ưa chuộng thật sự của vài đối tượng mục tiêu.
Đẩy mạnh làm cho seo
ngày nay, sự hiện diện trên môi trường trực tuyến là yếu tố quan trọng quyết định thành công của một siêu thị. Seo hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization - SEO) chịu sự chi phối của khá phổ biến khía cạnh, bao gồm sự cân bằng giữa một vài nội dung curation và những nội dung tùy chỉnh chất lượng cao trên một số website, blog, mạng xã hội và vài kênh truyền thông khác.
Theo điều tra, hơn 50% người được hỏi cho rằng vài nội dung curation làm cho gia nâng cao thiết bị hạng tìm kiếm của họ cũng như lưu lượng truy cập trang web.
Cũng yêu cầu lưu ý rằng curation thường chỉ có hiệu quả khi được quản lý thấp. Ví dụ, nội dung do người mua tạo ra là một trong một số hình thức phải chăng nhất của curation giúp gia tăng hiệu quả tích cực của Seo, nội dung ấy bao gồm video, hình ảnh, đánh giá và một số tài liệu bằng văn bản.
Cải thiện tương tác truyền thông xã hội
mẹo mà một số nhãn hiệu truyền thông trên những trang mạng xã hội siêu khác so với lúc họ dùng email, sách trắng (white paper) hay các kênh khác. Một thông tin đơn nhất là ko đủ cho mạng xã hội. Một số content marketer sử dụng "quy tắc số ba" để seo hóa hiệu quả của các xuất bản (post).
Quy tắc này chia tách nội dung theo ba cách:logo dep thông tin hoặc thông báo khuyến mãi sản phẩm/dịch vụ; một vài câu chuyện cá nhân, tương tác, dựng thương hiệu; và chia sẻ thông tin từ những nguồn khác. yếu tố cuối cùng và ko kém cạnh phần quan trọng của quy tắc này là truyền bá vài nội dung chuyên sâu và có giá trị trong lĩnh vực chuyên môn với một số người ko kết nối với nhãn hiệu.
Việc khiến cho trên là đặc trưng quan trọng bởi nó cho thấy bạn thật sự nghiêm túc với những gì mình chia sẻ chứ ko chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt mà “bán đứng” người mua.
một số marketer đang gặp buộc phải vài áp lực không nhỏ trong việc sáng tạo ra một vài nội dung độc đáo. Curation cho phép rộng rãi nhà hàng tự tạo buộc phải vài nội dung chất lượng cao, dễ chia sẻ đồng thời cải thiện sự tương tác xã hội và chiếc bỏ một số tầm giá liên quan đến việc sáng tạo vài nội dung từ đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét